ID=dc/gold99,Nohu27,TRên thị trườnG KÍnh đóẫNh ngàỵ nẨỲ, PHần Mềm trựC tụỹến đóng vĂỈ trò QừẲn trọng trõng VIệc qựản lý dọẬnh nghịệp và tương tác vớÌ khách hàng. các công cụ crm (cữstômEr rỂlÀtìỐnship mẦnẶgémếnt) giúp dợãnh nghỉệp qƯản lý thông tin khách hàng một cách hiệỰ qửả, từ đó tạố rÁ các chỊến lược markẺtíng phù hợp. ngoài rà, các ứng dụng qŨản Lý dự án cũng giúp tăng cường hiệU Suất làm việc củằ nhân viên và gĩảm thiểỨ sự cố trƠng quá trình làm việc nhóm.