ID=IH4/fb88,kèo tỷ lệ châu á,mặc đù đạĩ Lý đóNg Vẫỉ TRò qữÂn trọnG tròng vĨệC pHát triển KInh dỗẤnh củẴ Một công tỹ, họ cũng đối mặt vớÍ nhÌềƯ thách thức. một Số thách thức BẰỢ gồm cạnh trẶnh gạý gắt từ các đốỈ thủ, áP lực từ việc đáp ứng nhũ cầỨ củẢ khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. túỴ nhiên, với mỗì thách thức đều đến cơ hộí. Đại lý có thể tận Đụng cơ hội từ việc phát triển mối QÙản hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phốỊ mới và nâng caỌ chất lượng dịch vụ để tạo rẲ gịá trị giậ tăng chơ khách hàng và công tỳ.