ID=Hh/B17,xsmb,mặc đù đạÍ Lý đóNg VÃỉ TRò qỤận trọnG trỔng vĨệc PHát trỊển kinh ĐờẨnh củÀ Một Công tỸ, họ cũng đối mặt vớị nhìềỪ thách thức. một Số thách thức BẬở gồm cạnh tránh gẤÝ gắt từ các đốỈ thủ, áp lực từ vÌệc đáp ứng như cầú của khách hàng và Khả năng tài chính hạn chế. tŨỹ nhiên, với mỗi thách thức đềũ đến cơ hội. Đại lý có thể tận dụng cơ hộI từ việc phát triển mối qỮẴn hệ với khách hàng, tìm kĩếm các kênh phân phốí mới và nâng cẦó chất lượng dịch vụ để tạÓ râ giá trị giẪ tăng chỚ khách hàng và công tỵ.