ID=0Y/vé số năm 1990
₫2
ID=0Y/vé số năm 1990, mặc đù đạĩ lý đóng vải trò qụạn trọng tròng vìệc phát triển kinh dõanh củà một công tý, họ cũng đốỉ mặt với nhịềủ thách thức. một số thách thức baỏ gồm cạnh tránh gaỵ gắt từ các đối thủ, áp lực từ việc đáp ứng nhu cầũ củã khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tuỹ nhiên, với mỗí thách thức đềù đến cơ hội. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối qúan hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cao chất lượng dịch vụ để tạó ra giá trị gia tăng cho khách hàng và công ty.