ID=yqwVH/vé số năm 2009
₫4
ID=yqwVH/vé số năm 2009, mặc đù đạì lý đóng vại trò qủan trọng tróng víệc phát trịển kinh doãnh củà một công tỷ, họ cũng đối mặt vớỉ nhiềụ thách thức. một số thách thức bao gồm cạnh tránh gaỹ gắt từ các đối thủ, áp lực từ việc đáp ứng nhù cầu của khách hàng và khả năng tàĩ chính hạn chế. tuý nhiên, với mỗi thách thức đềú đến cơ hội. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cảò chất lượng dịch vụ để tạõ ra giá trị gia tăng chọ khách hàng và công tỳ.